Viêm da tăng tiết bã nhờn được điều trị như thế nào?

27/11/2013 - 09:11
Chào bác sĩ, cháu năm nay 26 tuổi đã có gia đình, sau khi sử dụng kem trộn trị mụn mặt cháu bị lên rất nhiều mụn. Cháu đi khám bác sĩ bảo cháu bị viêm da tăng tiết bã nhờn. Vậy bác sĩ cho cháu hỏi cháu có thể uống thuốc Diane 35 để trị mụn và ngừa thai không ạ? Ngoài ra cháu có thể bôi T3 mycine không? nếu bôi thì cháu bôi cả mặt hay chỉ bôi những vùng có mụn? Cháu cảm ơn bác sĩ ạ.

Chào bạn!

Bạn bị mụn trứng cá, mụn trứng cá cũng là hậu quả của viêm da tăng tiết bã nhờn, gây ứ đọng bã nhờn dưới nang lông và gây ra mụn

Các thuốc mà bạn hỏi đều có thể sử dụng được trong trường hợp mụn trứng cá.

Tuy nhiên bạn cần đi khám bác sĩ da liễu để được tư vấn lựa chọn thuốc phù hợp, tránh tự ý sử dụng thuốc gây ra các tác dụng phụ không mong muốn.

Chúc bạn sức khỏe!

Chuyên viên da liễu


* Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng
CÁC CÂU HỎI KHÁC
Copyright © 2012. Azacne.vn